Luyện phát âm chuẩn và giọng nói lôi cuốn

luyen-phat-am-2

 Luyện phát âm chuẩn và giọng nói lôi cuốn

Sau đây là những thông tin cụ thể về Khóa học Luyện phát âm chuẩn và giọng nói lôi cuốn của Edumall và những điều mà bạn sẽ nhận được sau khi khóa học kết thúc.

Vì sao nên luyện phát âm chuẩn?

Vẫn biết rằng mỗi quốc gia, vùng miền có một ngôn ngữ và cách nói chuyện khác nhau, ngay cả người trong cùng một nước cũng có giọng này giọng nọ. Tuy nhiên, trong thực tế hội nhập toàn cầu như ngày nay, trước khi nói được các ngoại ngữ khác thì tốt nhất là bạn nên nói chuẩn được tiếng mẹ đẻ của mình. Chuẩn ở đây có nghĩa là nói tiếng phổ thông, tròn vành rõ chữ, không bị nói sai, nói ngọng. Và muốn làm được điều đó thì cần luyện phát âm chuẩn. Phát âm chuẩn sẽ giúp bạn có một phong thái tự tin trước người khác, trình bày được những điều mình muốn nói một cách rõ ràng và nắm bắt được nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống.

luyen-phat-am-3

Được gì khi tham gia khóa học luyện phát âm?

Khóa học luyện phát âm sẽ giúp cho bạn hoàn thiện và nâng cao được kỹ thuật cần thiết để ứng dụng trong thuyết trình và nói trước công chúng. Cùng với khóa học này, bạn sẽ có thể xác định được một cách rõ ràng tầm quan trọng của việc phát âm và sử dụng giọng nói của thân trong mọi việc. Bạn sẽ nhận thức được những sai lầm trong phát âm và nói chuyện để khắc phục cho đúng. Khóa học sẽ giúp bạn làm chủ các kỹ thuật đơn giản mà hiệu quả trong phát âm và giao tiếp bằng giọng nói. Và khóa học cũng mang đến cho bạn những câu trả lời cho thắc mắc thường gặp trong khi phát âm và nói chuyện.

luyen-phat-am-1

Nội dung khóa học Luyện phát âm chuẩn và giọng nói lôi cuốn

Edumall cung cấp khóa học Luyện phát âm chuẩn và giọng nói lôi cuốn với nhiều nội dung hấp dẫn và lôi cuốn. Khóa học mang đến cho bạn 22 bài học dựa trên 2 chương chính là Nghệ thuật phát âm và Nghệ thuật sử dụng giọng nói. Chỉ với tổng thời lượng chưa đầy 3h của khóa học, tin rằng bạn sẽ có thể làm chủ được giọng nói của mình, phát âm chuẩn xác, tạo được một phong thái chuyên nghiệp trong các cuộc giao tiếp quan trọng. 

Khóa học Luyện phát âm chuẩn và giọng nói lôi cuốn của Edumall được giảng dạy bởi giảng viên Đinh Xuân Mai. Cô là một trong những thành viên kỳ cựu của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, là giảng viên giảng dạy về kỹ thuật phát âm và sử dụng giọng nói chuyên nghiệp. Với những kinh nghiệm dày dặn mà cô có trong lĩnh vực làm người dẫn chương trình của mình, những bài học mà học viên nhận được chắc chắn sẽ mang tính thực tiễn rất cao và vô cùng thú vị.