Tìm hiểu về giá đàn guitar bao nhiêu là hợp lý với sinh viên?

gia-dan-guitar-bao-nhieu

Khi mới học guitar nên mua đàn giá bao nhiêu là hợp lý nhất? Việc chọn mua đàn guitar luôn là sự băn khoăn của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết giá đàn guitar bao nhiêu là hợp lý?

Đàn guitar rẻ nhất có giá bao nhiêu?

Giá của đàn guitar đi đôi với chất lượng. Như vậy nếu bạn nói cần mua một cây đàn guitar chất lượng, bạn phải có tiêu chuẩn riêng, ví dụ: bạn cần đàn có chất lượng âm tốt hay đàn có chất lượng sử dụng lâu dài… Xác định được nhu cầu sẽ giúp bạn biết nên đầu tư bao nhiêu kinh phí vào cây đàn guitar.

gia-dan-guitar
Guitar bao nhiêu tiền? Mua guitar có đắt không?

Hiện nay, giá cây đàn guitar giao động từ 500 nghìn đến dưới 1 triệu đồng là những sản phẩm do Việt Nam sản xuất hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc. Tuy nhiên, đây không phải là loại đàn để gắn bó lâu dài.

Nếu bạn xác định học guitar nghiêm túc và chuyên nghiệp, hãy chọn mua một cách guitar tốt. Vì guitar giá rẻ đều làm bằng chất liệu không tốt, chất âm của cây guitar không đạt chuẩn, nghe rè và thiếu độ vang. Điều đó ảnh hưởng rất lớn đến cảm âm tai của bạn và ảnh hưởng rất lớn đến phát triển khả năng guitar của bạn sau này.

[Shortcode code=TuHK.01]

[Shortcode code=PhucNH.02]

[Shortcode code=HienVD.01]

Đàn Guitar tầm trung và cao cấp có giá bao nhiêu?

Nếu bạn xác định mua đàn guitar chất lượng cao để gắn bó lâu dài, hãy chọn các cây đàn guitar có thương hiệu lớn như: Fender, Takamine, Yamaha… Đây đều là những thương hiệu guitar được đánh giá cao và có chất âm tốt.

Tuy nhiên, để mua được đàn Guitar tốt thì bạn cần tìm các đại lý phân phối đàn chính hãng. Mua đàn guitar tại các đại lý chính hãng bạn sẽ không phải lo ngại về giá đàn guitar về việc người bán hét giá quá cao, hàng giả, hàng nhái hay hàng không có trong danh mục sản phẩm. Trên thực tế, nhiều cửa hàng bán đàn Guitar bán đàn không chính hãng vì vậy nếu bạn không tìm hiểu kỹ, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng gỉa với giá cao hơn nhiều lần giá trị thực.

gia-dan-guitar-hien-nay-chọn-mua-guitar
Chọn mua guitar ở những nơi uy tín để tránh hàng giả

Hiện nay không chỉ Trung Quốc mới có thể làm hàng nhái hàng giả. Ngay cả các hiệu đàn guitar tại Việt Nam cũng làm giả như thường. Và hiện nay 2 thương hiệu đàn guitar được Việt Nam làm giả nhiều nhất đó là Yamaha và Guitar Fender. Bạn có thể tham khảo bài viết: Cách phân biệt đàn guitar Fender nhái vởi chính hãng để hiểu rõ hơn.

Giá đàn guitar ba đờn bao nhiêu?

Đàn Guitar Ba Đờn J260

Đây là cây đàn Made in Việt Nam được nhiều guitarist có tiếng đánh giá cao. So với các model nhập ngoại trong tầm giá 3 triệu, các loại đàn của thương hiệu này sở hữu kiểu dáng bên ngoài và chất lượng âm thanh thực sự vượt trội.

gia-dan-guitar-ba-don
Guitar Ba Đờn được nhiều người ưa chuộng

Tiếng vang vọng, ngân nga, dải âm bass treble hài hòa, gỗ thịt chơi càng lâu tiếng càng hay… giúp model này được nhiều người lựa chọn trong những năm qua. Thực sự trong tầm giá 3 triệu, đây là model rất đáng để lựa chọn.

Ba Đờn T350

Ba Đờn T350 là model được rất nhiều guitarist có tiếng review. Âm thành đầy đặn, nội lực, dải âm bass treble hài hòa, vẻ ngoài tinh tế… là những miêu tả cho T350. Đây là một trong những model làm nên tên tuổi cho Ba Đờn, hãng đàn guitar Made in Việt Nam hiếm hoi giữ được uy tín nhờ chất lượng tốt và giá thành tốt. Trong tầm mức dưới 10 triệu, Ba Đờn có thể vững vàng đọ sức với các thương hiệu đàn nhập ngoại.

[Shortcode code=TuHK.01]

[Shortcode code=PhucNH.02]

[Shortcode code=HienVD.01]

Giá đàn guitar lakewood bao nhiêu?

Lakewood là một trong những thương hiệu guitar acoustic nổi tiếng hàng đầu. Thương hiệu này đem đến các dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế đẹp, gia công tỉ mỉ, cho âm đẹp. Vì vậy, những cây đàn guitar Lakewood nhận được sự quan tâm rất lớn từ người trên guitar trên toàn thế giới, và gắn liền với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Ulli Bögershausen, Sungha Jung, Gregor Meyle,… Giá bán đàn guitar Lakewood khá đắt, một số cây có thể lên đến trăm triệu đồng.

gia-dan-guitar-lakewood
Giá đàn guitar Lakewood khá cao

Giá đàn guitar acoustic suzuki bao nhiêu?

Giá đàn Suzuki SDG-6NL

Đàn Guitar Suzuki SDG-6NL là đàn guitar Acoustic chính hãng Nhật Bản được chế tạo với âm thanh tương đối tốt, đàn mang vẻ đẹp trang nhã, cổ điển, được chế tạo khá sát với điều kiện thời tiết Việt Nam.
Thùng đàn thiết kế to mang lại khoảng âm vực khá tốt. âm thanh trong trẻo nhưng vẫn không kém phần ấm áp. Đàn được chế tạo từ rất nhiều các loại gỗ như gỗ Vân sam, gỗ Đoan, Gỗ Phong …mang lại âm thanh đặc biệt và khả năng bền bỉ với thời tiết mà ít cây đàn nào có được,
Dưới đây là cấu hình kỹ thuật đàn Guitar Suzuki SDG-6NL:

  • Mặt đàn: Gỗ Vân sam
  • Cần đàn: Gỗ Vân sam
  • Phím đàn: Gỗ Phong
  • Lưng: Gỗ Đoan
  • Hông: Gỗ Đoan
  • Ngựa: Gỗ Phong
  • Sơn: Độ bóng cao
  • Viền: Nhựa ABS chắc chắn (màu đen)

Tầm giá từ 2.5 – 2.7 triệu đồng

gia-ban-dan-guitar-hien-nay
Giá guitar có rất nhiều phân khúc

Giá đàn Suzuki SDG-15NL

Đàn Guitar Suzuki SDG-15NL thiết kế trang nhã, cổ điển, âm thanh trung thực, trong trẻo, âm trầm, là lựa chọn tuyệt vời cho ngườ mới bắt đầu học cũng như chơi giải trí, đặt biệt là giới học sinh, sinh viên.

Một đặc điểm nữa của đàn guitar Suzuki SDG 15NL là Action trên đàn thấp, tạo độ êm và nhẹ khi bấm. Điều này giúp người chơi cảm thấy thực sự thoải mái, không sợ bị đau tay, nhất là đối với người mới tập. Sự tinh tế và lành nghề của các nghệ nhân sản xuất đàn giúp cho cây đàn guitar Suzuki SDG 15NL dù có Action thấp nhưng không bao giờ dây bị chạm cần, gây ra tiếng phè phè khi chơi.
Nếu bạn muốn tìm mua giá đàn guitar phải chăng thì đây là sự lựa chọn lý tưởng. Vì cây đàn này có giá từ 2.9 – 3 triệu đồng.

[Shortcode code=TuHK.01]

[Shortcode code=PhucNH.02]

[Shortcode code=HienVD.01]

Giá bán đàn guitar hiện nay?

Đàn guitar Yamaha F310

Đàn guitar Yamaha F310 cũng là sự lựa chọn trong tầm giá này. Dù không phải là xuất sắc vượt trội hoặc cũng chưa từng tạo nên cú hích lớn trên thị trường nhưng đây cũng là model được nhiều người lựa chọn bởi thương hiệu Yamaha.

Đàn có giá từ 3.5 triệu đồng.

gia-dan-guitar-yamaha
Đàn guitar Yamaha cũng được nhiều người lựa chọn

Đàn guitar Epiphone Pro1

Đây là cây đàn hãng Epiphone thiết kế đặc biệt cho người mới học với bàn phím được tối ưu giúp người chơi bấm phím êm tay, không bị đau. Bộ dây đàn kích cỡ cũng nhỏ hơn, phím bấm to hơn giúp người chơi cảm giác thoải mái khi bấm.

Là người anh em “song sinh” với Epiphone DR100, Epiphone Pro1 có âm thanh vang hơn, sáng hơn và phím bấm êm hơn. DR100 thì tiếng ấm hơn, trầm và đục hơn. Hai năm vừa qua, Pro1 cũng được nhiều người lựa chọn. Một phần vì DR100 bị fake quá nhiều, một phần vì cảm giác thoải mái khi chơi mà cây đàn này mang lại. Đàn có giá tầm từ 3 triệu đồng.

Bên trên là giá đàn guitar phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu học guitar hoặc piano hãy tham khảo các khóa học của Edumall.vn. Đây là một trong những trang web chuyên cung cấp các khóa học online với chi phí rẻ. Ngoài nhạc cụ, Edumall còn đem đến những khóa học về photoshop như cách tải photoshop, làm nét ảnh bằng photoshop… 

By Cody Nguyễn

Cody Nguyễn là du học sinh Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, tập trung vào các kỹ năng phát triển con người. Các bài viết của Cody cho siêu thị khóa học trực tuyến Edumall đã thu hút hàng triệu lượt xem và giúp cho hàng triệu học viên cải thiện kỹ năng cá nhân và thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *